noi that gia re

Tất cả công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

Posted by hoangseont on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 0

Nhiều đặc điểm hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quờ các loại hạt, hạt lanh Flaxseed Úc có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cụ để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do hấp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho thân thể. cho nên, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

Tất cả lợi ích hạt lanh

- hạt lanh Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

hạt Flaxseed lanh úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Dầu hạt Flaxseed lanh úc và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên có lợi cho quờ quạng mọi người.

Một số lợi ích hạt lanh Flaxseed

Tagged as:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

back to top